anh@hoangthienphat.com

Bài đăng phổ biến

Thứ Hai, 29 tháng 5, 2017

Máy kiểm soát nhiệt độ Enotec tại việt nam


ENOTEC (Đức) chuyên gia cung cấp, phân phối: Máy phân tích Oxy ENOTEC, Máy đốt oxy Enotec, Máy phân tích Enotec, Máy kiểm soát nhiệt độ Enotec, Máy sấy Enotec, Cặp can nhiệt Enotec, Đầu dò nhiệt độ Enotec.
ENOTEC sản xuất các thiết bị phân tích oxy để kiểm soát đốt nhanh và chính xác. Các máy phân tích OXITEC® được phát triển và sản xuất tại Đức theo tiêu chuẩn ISO 9001.Ở đây các sản phẩm ENOTEC đặt ra tiêu chuẩn vô song trên thị trường thế giới. Các bài kiểm tra đảm bảo chất lượng nghiêm ngặt chúng tôi đưa các máy phân tích của chúng tôi thông qua và chứng nhận từ một nhà thử nghiệm hàng đầu của Đức đảm bảo độ chính xác và tiêu chuẩn an toàn cao nhất có sẵn.
Máy kiểm soát nhiệt độ Enotec cho phép phân tích oxy cho lò nung cỡ vừa và nhỏ, phân tích O2 và COe trong các buồng đốt lớn hoặc các phép đo khí liên tục ở nhiệt độ cao trong các lò nung lò trong nhà máy xi măng, ENOTEC có chuyên môn và đúng sản phẩm.
Máy phân tích Oxy Enotec cũng sản xuất các hệ thống phân tích để đo độ ẩm, không thể thiếu trong việc sản xuất các tấm thạch cao (thạch cao) hoặc tối ưu hóa các quy trình sấy khác. Đo độ ẩm cũng rất hữu ích trong nhiều lĩnh vực khác, chẳng hạn như phát hiện nồi hở hoặc nứt.
Chúng tôi tạo ra các cảm biến cao cấp vượt trội trong các điều kiện khắc nghiệt của quá trình, cũng như các thành phần khí cháy khói hoặc ăn mòn. Một điểm mạnh nữa của cảm biến O2 của Máy kiểm soát nhiệt độ Enotec là khả năng chống lại các rung động gây ra quá trình, làm cho nó bền cao và kéo dài tuổi thọ trung bình từ 7 đến 8 năm tùy thuộc vào ứng dụng.
Đầu dò nhiệt độ Enotec rất linh hoạt và có thể được cấu hình chính xác cho quá trình; Chiều dài đầu dò, loại bộ lọc, giao diện và thậm chí cả vật liệu thăm dò có thể được cấu hình riêng.Cũng có sẵn như là một máy phân tích rack 19 "(4 HE) là đơn vị điện tử SME-54, để sử dụng trong tủ, kết hợp với một đầu dò ENOTEC InSitu.
Đại lý Pisco Việt Nam, Đại lý Refext Việt Nam, Đại lý Mettler Việt Nam, Đại lý NORGREN Valve Việt Nam , Đại lý Yokogawa Việt Nam, Đại lý Hach Việt Nam, Đại lý Meinsberg Việt Nam, Đại lý Softflow Việt Nam, Đại lý Schmidt Việt Nam, Đại lý Honsbere Việt Nam, Đại lý Hedland Việt Nam, Đại lý Hontzsch Việt Nam, Đại lý NITTO DENKO Việt Nam, Đại lý Laurence Scott Việt Nam, Đại lý SUMITOMO DRIVE Việt Nam , Đại lý FUJI Electric Việt Nam, Đại lý PAKER Việt Nam, Đại lý RKC Việt Nam, Đại lý NKS Việt Nam, Đại lý NEMICON Encoder Việt Nam, Đại lý FESTO Việt Nam, Đại lý YAMATAKE Việt Nam, , , Đại lý Hitrol Việt Nam, Đại lý YASKAWA Việt Nam, Đại lý VVP Việt Nam, Đại lý VAF Việt Nam, Đại lý IBM Việt Nam, Đại lý ORIENTAL Việt Nam, Đại lý SIEMENS Việt Nam, Đại lý MITSUBISHI Việt Nam, Đại lý Telemecanique Việt Nam, Đại lý Wieintex Việt Nam, Đại lý Pro-face Việt Nam.
Hãy nhanh tay liên hệ với chúng tôi để được tư vấn kỹ thuật và hỗ trợ giá tốt nhất nhé !!!
CÔNG TY TNHH KỸ THUẬT CÔNG NGHỆ
HOÀNG THIÊN PHÁT
Địa chỉ:  29/33 Đường 11, Phường 11, Quận Gò Vấp, Tp.HCM , Việt Nam
Sale :  09.38.80.49.77 ( Mr.Vu_Anh)
Email:anh@hoangthienphat.com
Skype : Vu anh.htp




0 nhận xét:

Đăng nhận xét